Bao quy đầu bị sưng phồng là dấu hiệu của bệnh gì?

Nhiều bạn nam vẫn thường chủ quan khi thấy hiện tượng bao quy đầu bị sưng phồng như cục mỡ. Họ không biết rằng, đây chính là dấu hiệu bất thường có thể gây ra viêm nhiễm phát tán, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, thậm chí vô sinh hiếm muộn.

Bao quy đầu là phần da bao bọc và bảo vệ dương vật. Bao quy đầu bị sưng phồng là tình trạng bao quy đầu và lớp da dương vật bị sưng tấy, gây ngứa rát và khó chịu.

Đây có thể là một dấu hiệu của bệnh lý nam khoa nào đó hoặc do vệ sinh cá nhân hằng ngày, những vận động hoặc va chạm mạnh khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương.

Bao quy đầu bị sưng phồng là do đâu?

Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa An Giang, bao quy đầu bị sưng phồng do nhiều nguyên nhân như:

Những bệnh lý khiến bao quy đầu sưng phồng

Viêm bao quy đầuDài, hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu bị sưng phồng là biểu hiện rất thường gặp khi nam giới bị viêm bao quy đầu do hại khuẩn gây ra.

– Ngoài dấu hiệu trên, bệnh còn kèm theo các biểu hiện như dương vật ngứa ngáy, khó chịu, xuất hiện dịch mủ chảy ra.

– Có nguy cơ biến chứng viêm hệ thống đường tiết niệu, suy thận, ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

– Nam giới khi đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu bị hẹp hay dài quá sẽ khiến bao quy đầu bị sưng phồng.

– Tình trạng này kéo dài sẽ khiến các bựa sinh dục, vi khuẩn có điều kiện để tích tụ, xâm nhập và khiến bao quy đầu bị sưng phồng.

Ngoài ra, dài hẹp bao quy đầu có thể gây dương vật bị sưng, nghẹt, thậm chí bị hoại tử, ung thư rất nguy hiểm.

Bao quy đầu bị sưng phồng là dấu hiệu của bệnh gì?

Viêm bao quy đầu chính là nguyên nhân khiến quy đầu bị sưng phồng

Quan hệ tình dục thô bạo

– Quan hệ tình dục thô bạo, lạm dụng quan hệ tình dục sẽ làm tổn thương cho vùng kín gây ra hiện tượng sưng phồng bao quy đầu.

– Thói quen thủ dâm không đúng cách, thủ dâm nhiều lần và mạnh bạo cũng sẽ khiến cho bao quy đầu bị sưng phồng.

Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác cũng “góp phần” khiến bao quy đầu bị sưng phồng:

– Bao quy đầu bị tổn thương do các chấn thương vật lý khi lao động chân tay hoặc luyện tập thể thao.

– Nam giới mặc quần lót bó sát, quần áo quá chật, khiến bao quy đầu bị bó sát, chèn ép dẫn đến bao quy đầu bị tổn thương.

– Nam giới vệ sinh không sạch sẽ  khiến vi khuẩn và bựa sinh dục có điều kiện phát triển và xâm nhập, gây viêm nhiễm và sưng phồng ở bao quy đầu.

Những tác hại khi bao quy đầu bị sưng phồng gây nên

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu tình trạng viêm bao quy đầu hay bao quy đầu bị sưng phồng kéo dài mà không có hướng khắc phục thì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình, thậm chí tính mạng của bản thân:

Bao quy đầu bị sưng phồng là dấu hiệu của bệnh gì?

Bao quy đầu sưng phồng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục

– Làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn.

– Có thể khiến “cậu nhỏ” bị hoại tử hoặc ung thư, dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

– Viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận sinh dục bên trong như viêm, hẹp niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,… thậm chí làm suy giảm chức năng thận.

– Viêm sưng bao quy đầu khiến thần kinh cảm giác ở dương vật bị tổn thương gây xuất tinh sớm, nặng hơn là liệt dương khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong quan hệ tình dục, chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng.

– Ngoài ra, nam giới mắc bệnh có thể lây nhiễm sang bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa, làm tăng nguy cơ bị ung thư cổ tử cung.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa An Giang đã và đang hỗ trợ điều trị bao quy đầu bị sưng phồng mang lại hiệu quả cao cho nhiều bệnh nhân.

Cắt bao quy đầu bằng phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu được thực hiện thành công cho nhiều bệnh nhân giúp ngừa tái phát và nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm về sau.

Ưu điểm chính của phương pháp này là thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, chỉ 10 – 20 phút.

Mức độ an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương cho vùng lân cận, bao quy đầu trở nên đẹp hài hòa, tự nhiên, nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin vào chính mình.

Vì khâu bằng chỉ tự tiêu nên miệng vết thương rất nhỏ, tuyệt đối không để lại sẹo.

Sau 1 tuần, vết thương được hồi phục, mọi vấn đề liên quan đến chất lượng đời sống tình dục, chất lượng tình trùng được cải thiện nhanh chóng, hiệu quả.

Bao quy đầu bị sưng phồng là dấu hiệu của bệnh gì?

Phòng Khám Đa Khoa An Giang luôn hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng chứng bao quy đầu bị sưng phồng

Thực hiện hỗ trợ điều trị với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Phương pháp tiên tiến nên đã hỗ trợ chữa khỏi chứng bao quy đầu bị sưng phồng cho nhiều bệnh nhân trên toàn quốc.

Mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân; chế độ chăm sóc sau trị liệu đặc biệt để theo dõi sự tiến triển của bệnh được toàn diện nhất.

Mọi chi phí hỗ trợ điều trị tại phòng khám chúng tôi luôn đảm bảo công khai, minh bạch; hồ sơ bệnh án được nhập liệu cẩn thận và bảo mật tuyệt đối.