Đầu dương vật chảy mủ cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đầu dương vật chảy mủ, nhất là vào buổi sáng, có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, viêm niệu đạo hay viêm bao quy đầu, có khả năng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nếu không được ngăn chặn kịp thời.

Tình trạng này còn gây ra nhiều phiền phức cho công việc và sinh hoạt hằng ngày của các đấng mày râu, chưa kể đầu dương vật chảy mủ còn khiến tâm lý nam giới còn bị xáo trộn, bất an.

Đầu dương vật chảy mủ là triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo

– Đây là tình trạng nhiễm trùng thường gặp khi các vi khuẩn đi vào lỗ tiểu và nhân lên trong đường tiểu hoặc cũng có thể do vi khuẩn từ máu đến sinh sống tại đây và gây viêm nhiễm.

Đầu dương vật chảy mủ cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Viêm niệu đạo khiến đầu dương vật chảy mủ nhiều

– Viêm niệu đạo có biểu hiện chính là chảy dịch hoặc mủ vàng, xanh ở dương vật, kèm theo các triệu chứng tiểu khó, tiểu rắt, có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau lưng, đau bụng, buồn nôn, sốt, đau ở tầng sinh môn, hố chậu…

– Bệnh lý này nếu không được phát hiện sớm và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây khó khăn cho việc tiểu tiện, nhiễm trùng máu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tiềm ẩn nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Đầu dương vật chảy mủ cảnh báo bệnh viêm bao quy đầu

– Những người có thói quen vệ sinh dương vật không sạch sẽ hoặc mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu là đối tượng chính của bệnh lý này.

– Ban đầu, bệnh làm quy đầu và da bao dương vật tấy đỏ, sưng to, quy đầu xuất hiện các triệu chứng ngứa và nóng rát. Khi tiến triển nặng hơn, tại vùng quy đầu có hiện tượng lở loét nặng, chảy dịch mủ màu trắng và có mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị sớm có thể làm vi khuẩn phát triển mạnh và có cơ hội tấn công sâu trong bộ phận sinh dục của nam giới, từ đó gây ra biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, suy giảm chức năng thận, xuất tinh sớm, hoại tử hoặc ung thư dương vật.

Đầu dương vật có mủ là triệu chứng lâm sàng phổ biến của bệnh lậu

– Lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn do song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra.

– Ban đầu, cơ thể bệnh nhân xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc máu, dòng nước tiểu nóng, yếu, nhỏ giọt, nước tiểu đục và có mùi khai mạnh.

– Lỗ sáo dương vật bị sưng tấy, đỏ, có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy trắng hoặc vàng, trông như nhựa chuối chảy ra từ lỗ sáo, nhất là vào buổi sáng khi nam giới vừa thức dậy.

Đầu dương vật chảy mủ cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Đầu dương vật chảy mủ – dấu hiệu đặc trưng bệnh lậu

– Người bệnh còn kèm theo hiện tượng đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, cùng với các triệu chứng mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao kéo dài và nổi hạch. Ngoài ra, nam giới còn bị đau khi xuất tinh và quan hệ tình dục, có thể xuất tinh ra máu.

– Giống như nhiều bệnh lý xã hội nguy hiểm khác, bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị sớm không chỉ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà còn tiểm ẩn những biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh hoàn dẫn đến vô sinh, thậm chí ung thư.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang là cơ sở y tế uy tín chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng dương vật có mủ như bệnh lậu, viêm bao quy đầu và viêm niệu đạo bằng các phác đồ tiên tiến, hiện đại, cho kết quả nhanh chóng, an toàn.

Trong trường hợp đầu dương vật bị chảy mủ được xác định là nguyên nhân gây viêm niệu đạo, bác sĩ của chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp Poly Energy sử dụng tác động của năng lượng bức xạ vi sóng kích hoạt tuần hoàn máu giúp loại bỏ vi khuẩn, độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời giảm đau đớn và viêm loét trong thời gian ngắn.

Với bệnh viêm bao quy đầu, bệnh nhân được chỉ định sử dụng kỹ thuật cắt bỏ bằng công nghệ chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật để ngăn ngừa bệnh tái phát, đồng thời nâng cao chức năng sinh lý và tính thẩm mỹ cho dương vật.

Phương pháp DHA tiên tiến được áp dụng cho trường hợp người mắc bệnh lậu với nguyên nhân là đầu dương vật chảy mủ. Phương pháp này có khả năng định tính, định lượng vi khuẩn gây bệnh lậu, phá hủy nguyên thể DNA, tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Tại sao nên chọn Đa Khoa An Giang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín?

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện hàng đầu trên cả nước.

Bác sĩ tư vấn trực tiếp, trực tuyến, miễn phí, chuyên nghiệp.

Môi trường y khoa hiện đại, khép kín, vô trùng tuyệt đối.

Phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại.

Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chi phí thăm khám được công khai, minh bạch theo đúng quy định.