Hiện tượng xuất tinh khó ở nam giới

Xuất tinh khó ở nam giới gây trở ngại rất lớn trong mỗi “cuộc yêu”, là nỗi ám ảnh của các đấng mày râu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Thế nào là xuất tinh khó?

Xuất tinh khó còn gọi là xuất tinh muộn, xuất tinh chậm là một rối loạn xuất tinh với biểu hiện chính là ức chế đạt đến khoái cảm ở nam giới, không có khả năng xuất tinh hoặc không xuất tinh nếu không đạt được khoái cảm.

– Xuất tinh khó khiến nam giới mất nhiều thời gian vào các kích thích khác để đạt cực khoái và xuất tinh trong khi giao hợp.

– Hiện tượng này có thể gây ra áp lực tinh thần và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, sức khỏe của người bệnh nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm.

Hiện tượng xuất tinh khó ở nam giới

Xuất tinh khó – một hiện tượng rối loạn xuất tinh ở nam giới

Xuất tinh khó do đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện tượng xuất tinh khó thường do các nguyên nhân sau đây:

Do yếu tâm lý

– Nam giới nếu căng thẳng kéo dài hay làm việc quá sức, hoạt động tình dục bị kìm hãm trong một thời gian dài và không có hứng thú quan hệ dẫn đến cảm thấy không thoải mái khi quan hệ chính là những yếu tố dẫn tới hiện tượng xuất tinh khó.

– Một số dị tật bẩm sinh ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của nam giới.

Do bệnh lý

– Do tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung hoặc tủy sống làm cho thần kinh cảm giác bị yếu đi, có khi bị liệt chức năng vận động làm chậm xuất tinh hoặc xuất tinh khó.

– Việc sử dụng một số thuốc an thần có thể là nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh khó, khi ngừng thuốc thì tình trạng này sẽ dần dần trở lại bình thường.

– Nam giới bị tắc ống dẫn tinh là hệ quả của việc nhiễm khuẩn đường niệu đạo gây viêm niệu đạo sẽ dẫn đến việc chậm xuất tinh hay xuất tinh khó.

– Tổn thương các dây thần kinh vùng chậu có kiểm soát cực khoái.

– Phẫu thuật tuyến tiền liệt, chẳng hạn như sự giải phẫu qua niệu đạo của tuyến tiền liệt (TURP) hoặc loại bỏ tuyến tiền liệt.

– Thủ dâm quá độ, lạm dụng quá nhiều chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá, ma túy cũng là nguyên nhân gây xuất tinh khó.

Biểu hiện của xuất tinh khó

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, những dấu hiệu xuất tinh khó ở nam giới bao gồm:

Hiện tượng xuất tinh khó ở nam giới

Khi bị xuất tinh khó, nam giới cần nhiều thời gian kích thích mới đạt được sự hưng phấn và xuất tinh

– Thời gian trì hoãn xuất tinh trong quá trình giao hợp nhiều hơn 30 phút hoặc cần có nhiều kích thích tình dục hơn để đạt được cực khoái và xuất tinh.

– Không đạt cực khoái và không xuất tinh khi giao hợp, nhưng có thể xuất tinh với việc thủ dâm, kích thích dương vật bằng miệng hoặc bằng tay.

– Khi khám lâm sàng thấy kích thước, mật độ 2 tinh hoàn bị teo, sờ không thấy ống dẫn tinh 2 bên.

Sự nguy hại của bệnh xuất tinh khó

Xuất tinh khó nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những tác hại nguy hiểm:

– Dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương: Do xuất tinh khó nên dương vật vẫn cương cứng, dây thần kinh vỏ não và thần kinh trung ương vẫn còn trong trạng thái kích thích.

– Tuy nhiên quan hệ trong thời gian dài nhưng xuất tinh khó sẽ khiến cho nam giới mệt mỏi khiến cho đôi bên không thể tiếp tục và phải dừng lại, thói quen này lâu ngày sẽ làm cho việc cương dương bị rối loạn.

– Tăng nguy cơ liệt dương: Tình trạng xuất tinh khó nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn tới tình trạng liệt dương, gây rối loạn chức năng sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục.

– Nguy cơ vô sinh cao: Không xuất tinh được đồng nghĩa với việc tinh trùng không thể gặp trứng và không xảy ra hiện tượng thụ thai, đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới vô sinh hiếm muộn.

Không xuất tinh được sẽ khiến cho thần kinh của nam giới bị suy yếu, tâm sinh lý bị ảnh hưởng và gây ra chán nản, hạnh phúc gia đình cũng bị rạn vỡ.

Xuất tinh khó thì phải làm sao?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh khó như áp lực tâm lý, căng thẳng, stress, thủ dâm, mắc các bệnh lý về niệu đạo, tuyến tiền liệt,…

Do đó, việc hỗ trợ điều trị xuất tinh khó trước hết cần phải xác định chính xác nguyên nhân và thể trạng sức khỏe mỗi người, từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp. Một số phương pháp hỗ trợ điều trị khó xuất tinh hiệu quả, hiện đang được ứng dụng chữa trị:

Hiện tượng xuất tinh khó ở nam giới

Hỗ trợ điều trị xuất tinh khó dựa trên từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể

Hỗ trợ điều trị nội khoa

– Sử dụng các loại dược phẩm chuyên chữa xuất tinh khó nhằm mục đích tạo kích thích giúp dương vật có thể xuất tinh một cách dễ dàng.

– Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng cần phải làm theo những chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ, không được tự ý sử dụng để tránh các biến chứng khôn lường.

Hỗ trợ chữa tâm lý

– Tâm lý là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự thăng hoa, đạt khoái cảm trong tình dục, tác động đến quá trình xuất tinh ở nam giới.

– Vì vậy, nam giới cần phải giải tỏa được những áp lực tâm lý đang mắc phải như lo lắng quá nhiều dẫn đến việc quan hệ không diễn ra như ý muốn. Theo đó các chuyên gia tâm lý sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân hơn, giải quyết những vấn đề đang mắc phải.

– Hơn nữa, quá trình hỗ trợ điều trị cần có sự kết hợp của bạn tình, bởi sự thấu hiểu, chia sẻ, đồng cảm của cả hai sẽ giúp nam giới nhanh hồi phục hơn.

Liệu pháp vật lý kích thích dương vật

– Nguyên lý của biện pháp này là kích thích dương vật bằng điện để làm rung dương vật, xoa bóp tuyến tiền liệt được hiệu quả.

– Ngoài ra có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật đặt máy phát sóng qua hậu môn để làm xung động và kích thích vùng túi tinh, giúp cho quá trình sinh tinh dễ dàng hơn.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang hiện là đơn vị chuyên hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh khó. Với những phương pháp hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn hỗ trợ khám chữa bệnh đạt kết quả cao, đem lại sự hài lòng và hạnh phúc cho các đấng mày râu không may mắc chứng bệnh này.

Chúng tôi luôn phân tích, sàng lọc kỹ tính chất, căn nguyên của từng loại bệnh lý từ đó áp dụng các phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh thích hợp, tiên tiến nhất nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng cho từng ca bệnh.

Mô hình thăm khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân khép kín nhằm đảm bảo quá trình trị liệu được toàn diện, chu đáo nhất.

Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, nhập liệu cẩn thận.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh khó đảm bảo công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Bộ Y Tế.