Nam giới có cần cắt bao quy đầu không, cắt bao quy đầu giá bao tiền?

Cụm từ “cắt bao quy đầu” chắc hẳn không còn xa lạ đối với nhiều nam giới. Đây được xem là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhằm loại bỏ phần da bao quy đầu bị thừa hoặc bị hẹp. Vậy nam giới có cần cắt bao quy đầu không và chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? Nếu bạn cũng đang quan tâm tới những thắc mắc này, đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây nhé.

nam-gioi-co-can-cat-bao-quy-dau-khong

Nam giới có cần cắt bao quy đầu không?

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc và bảo vệ quy đầu dương vật. Thông thường, khi nam giới tới tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự lột để hở phần quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên, ở một số nam giới điều này lại không xảy ra, lớp da bao quy đầu không thể tự lột được xuống khi “cậu nhỏ” cương cứng mà nam giới phải dùng tay tác động để kéo xuống. Và những trường hợp như vậy được coi là bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa An Giang khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu lâu ngày, nam giới sẽ gặp phải những rắc rối lớn như sau:

Cản trở sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu nhỏ hẹp bao kín lấy dương vật sẽ khiến cho dương vật nhỏ và yếu hơn bình thường.

Gây ra viêm nhiễm nam khoa: Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ khiến cho việc vệ sinh những cặn bựa tích tụ ở đầu dương vật gặp nhiều khó khăn. Vi khuẩn sẽ tích tụ lại và gây bệnh ở quy đầu, gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… Hơn nữa, nếu nam giới có quan hệ tình dục không an toàn rất dễ lây nhiễm các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Tăng nguy cơ vô sinh: Các bệnh viêm nam khoa kể trên nếu không có biện pháp can thiệp sớm sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân gây viêm(vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn) lan sâu vào bên trong tinh hoàn, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt… Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp chất lượng sinh sản này của mày râu, tinh trùng sinh ra có thể bị yếu, dị tật thậm chí bị chết.

Suy giảm chức năng sinh lý: Bị mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho niêm mạc quy đầu bị nhạy cảm quá mức. Khi gặp kích thích tình dục mạnh, nam giới khó kiềm chế được điều này dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Lâu dần gây tổn thương đến cơ quan điều chỉnh chức năng sinh lý, đi cùng theo đó cũng dễ mắc các bệnh như liệt dương, rối loạn cương dương.

Ảnh hưởng tới tâm lý: Bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không được giải quyết kịp thời sẽ khiến nam giới dễ rơi vào tình trạng tự ti, mặc cảm trước bạn tình. Từ đó dễ dẫn đến căng thẳng, stress ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Vậy có cần phải cắt bao quy đầu không? Từ những phân tích ở trên có thể thấy cắt bao quy đầu là rất cần thiết. Mặc dù không phải nam giới nào cũng cần cắt bao quy đầu tuy nhiên với những nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu thì phương pháp tiểu phẫu này thực sự rất cần thiết và cần phải được tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

nam-gioi-co-can-cat-bao-quy-dau-khong-1

Giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền?

Thông thường, khi chưa thăm khám, kiểm tra trực tiếp mức độ dài/ hẹp bao quy đầu của người bệnh sẽ rất khó để đưa ra được một con số cụ thể về giá cắt bao quy đầu. Bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cụ thể như sau:

Tình trạng bao quy đầu: Nếu như bao quy đầu chỉ bị dài hoặc hẹp và không kèm theo viêm nhiễm thì chi phí sẽ thấp hơn so với bao quy đầu bị viêm nhiễm. Lý do bởi vì, ngoài việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bác sĩ sẽ cần tiến hành điều trị viêm nhiễm kèm theo.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu hiện nay có rất nhiều phương pháp. Nếu cắt theo công nghệ hiện đại như công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc thì chi phí cao và độ thẩm mỹ cao hơn, thời gian nhanh lành hơn so với phương pháp cắt truyền thống.

Địa chỉ cắt bao quy đầu: Thực hiện tiểu phẫu tại những cơ sở uy tín, trang thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở không đảm bảo uy tín và chất lượng.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Người bệnh có sức khỏe tốt, thời gian hồi phục nhanh chóng sẽ không phải tái khám nhiều lần so với người bệnh có thể trạng kém, thời gian hồi phục vết thương sau tiểu phẫu lâu.

Trên địa bàn tỉnh An Giang, hiện có rất nhiều cơ sở y tế tiến hành thăm khám và tiểu phẫu cắt bao quy đầu với mức giá chênh lệch nhau khá lớn. Bên cạnh những cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng thì vẫn có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh chỉ là quảng cáo bên ngoài chứ thực sự chất lượng khám chữa bên trong không đảm bảo an toàn như lời quảng cáo.

Do đó, các bạn nam giới hãy nên tìm hiểu và lựa chọn đến những địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín, nhận được sự tin tưởng và đánh giá của người bệnh. Đừng vì những lý do chi phí quá cao, tốn kém thời gian, sợ người quen bắt gặp… tìm đến khám và tiểu phẫu tại những cơ sở y tế quy mô nhỏ, không có đầy đủ trang thiết bị.

Hay đội ngũ bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm, các dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng… Dễ gây ra những hậu quả đáng tiếc như gây đau đớn, làm chảy nhiều máu, nhiễm trùng… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản cũng như sinh lý của bạn.

Phòng khám đa khoa An Giang được đánh giá là một địa chỉ khám chữa các bệnh lý bao quy đầu uy tín tại An Giang. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu cùng trang thiết bị máy móc, phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại… Trong nhiều năm qua, phòng khám giúp nhiều nam giới lấy lại được sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh của mình.

Nếu bạn đang gặp phải “rắc rối” do bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên, bạn có thể qua trực tiếp Phòng khám đa khoa An Giang tại địa chỉ số 1500 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, An Giang để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và khám chữa trực tiếp cho bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số máy 02.963.981.111  để đặt lịch hẹn khám trước mà không phải mất thời gian chờ đợi lâu.